Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám của nữ không mũ mẫu 2015 - 2016

(0 đánh giá)
  • Mã sản phẩm: 0
  • Thương hiệu: Uniqlo
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giá bán: 1.300.000₫
Số lượng

Thông tin sản phẩm

Ở những đất nước vùng nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, không ít người luôn cảm thấy khó chịu với những chiếc áo mùa thu đông dày cộp khiến cho cơ thể khó vận động hay gó bó khi di chuyển. Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó, nhãn hiệu thời trang Uniqlo đến từ Nhật Bản đã mang đến dòng sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám của nữ không mũ siêu nhẹ, siêu ấm, được lòng không những khách hàng ở Nhật Bản và nhiều khách hàng ở khắp châu Á cũng săn lùng và tìm kiếm.

Thông tin sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám

Điểm nổi bật nhất ở dòng áo Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám của nữ không mũ này là sự đa dạng về màu sắc và kích cỡ. Sản phẩm được sản xuất có nhiều màu sắc, tông màu khác nhau để phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng khách hàng. Mỗi chị em lựa chọn mua áo đều có thể so sánh thông tin về chiều cao, cân nặng của mình trên bảng kích cỡ để đảm bảo có thể lựa chọn được những chiếc áo vừa vặn và đẹp mắt nhất mà không cần mặc thử.

Bởi sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại và kinh doanh luôn tại thị trường nội địa Nhật Bản nên đã phải trải qua rất nhiều các vòng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Cũng chính bởi thế, khách hàng từ nhiều đất nước hoàn toàn có thể tin tưởng vào uy tín cũng như giá thành của sản phẩm.

Mỗi sản phẩm áo lông vũ Uniqlo được đóng gói trong túi vải cao cấp, đảm bảo được độ bền đẹp trong suốt quá trình vận chuyển tới tận tay khách hàng. Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám của nữ từ vài năm nay đã trở thành một sản phẩm thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ.

Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám không bao giờ lỗi mốt

Chất liệu sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám

Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám Nhật Bản với thiết kế đường chỉ hình trám vừa tăng tính thẩm mỹ, hiện đại lại vừa giúp chiếc áo mỏng nhẹ hơn mà vẫn giữ nguyên được độ bền và độ ấm. Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu chất lượng nhất.

Bề mặt bên ngoài của áo được sản xuất sử dụng 100% nylon mỏng và có độ dai cao. Chính nhờ lớp nylon cản gió này giúp cho chiếc áo mỏng nhẹ có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt. Bên cạnh đó, lớp bề mặt của Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám Nhật bản này còn giúp người sử dụng không bị ướt cơ thể khi đi trời mưa hay trời tuyết.

Bên trong sản phẩm áo khoác này là lớp lông vũ được lót polyester siêu nhẹ giúp giữ ấm cho cơ thể vô cùng tốt. Cùng với đó là công nghệ Ultra Light Down đem đến một sản phẩm siêu nhẹ, chống thấm, chống bụi. Ngoài ra, sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám Nhật Bản còn có kích thước nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi ra ngoài cùng với chiếc bao đựng tiện lợi.

Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám bền đẹp và nhiều màu

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám

Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám là một sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao. Tuy nhiên khi sử dụng, chị em phụ nữ cần bảo quan và giữ gìn để chiếc áo luôn mới và đẹp mắt. Sản phẩm dễ dàng bị rách khi có tác động bởi dao, kéo, hoặc các vật nhọn. Thêm vào đó, áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám Nhật Bản chỉ có thể giặt khô và nên giặt bằng tay. Trong quá trình giặt, không để chung sản phẩm với quần áo khác, đặc biệt là quần áo màu, quần áo hay phai.

Phái đẹp không nên mặc quá nhiều áo bên trong sản phẩm ao lông vũ Uniqlo chống nước trần trám Nhật Bản bởi chính việc “ nhồi nhét” áo có thể dẫn đến tình trạng hỏng khóa hay tuột đường chỉ áo. Khi tác động và xảy ra ma sát, lớp lông vũ bên trong áo có thể lộ ra ngoài. Khi đó nên rút lông ngược vào trong áo, tuyệt đối không cố gắng kéo ra ngoài để đảm bảo chất lượng ban đầu của áo.

Áo lông vũ Uniqlo chống nước trần trám là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thêm cho tủ quần áo của mình bởi sự tiện dụng và thời trang của nó. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, lựa chọn sản phẩm có thể liên hệ tới Chego Shop – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng qua hotline: 098 121 5566 hoặc tới trực tiếp tại số 41 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    HOT TAG

Ý kiến khách hàng

Có 0 bình luận về sản phẩm này Đánh giá trung bình : 0
Đánh giá:

Sản phẩm xem nhiều

{{productName}} {{productName}} {{price}} {{marketPrice}} {{percent}}

Thương hiệu nổi bật

Sản phẩm đã xem

{{productName}} {{productName}} {{price}} {{marketPrice}} {{percent}}